16 tuổi có nên tắm trắng?

Mong muốn có làn da trắng là nhu yếu thiết yếu và chính đáng của toàn bộ những chị em phụ nữ. Từ đó dịch vụ tắm trắng để cải tổ làn da cho mình luôn nhận được sự chăm sóc của phần đông những chị em. Tuy nhiên không phải đối tượng người dùng nào cũng hoàn toàn có thể vận dụng được liệu pháp này, đơn cử hơn là với những bạn gái đang trong độ tuổi 16 .

Tắm trắng là gì?

Tắm trắng là cơ chế loại bỏ đi lớp da tối màu, đen sạm ở bên ngoài, bổ sung vào đó là các dưỡng chất thiết yếu và độ ẩm cần thiết thông qua liệu trình bài bản giúp da trắng mịn, tươi sáng như ý muốn. Hiện nay, trên thị trường làm đẹp có rất nhiều các phương pháp tắm trắng thịnh hành như: Tắm trắng cấp tốc, tắm trắng 1 lần duy nhất hay còn gọi là tắm trắng lột tẩy; Tắm trắng với thảo dược và nguyên liệu tự nhiên; Tắm trắng thuốc bắc; Tắm trắng bằng công nghệ cao. Tuy nhiên, không phải tất cả đều cho hiệu quả dưỡng trắng da an toàn và duy trì làn da trắng lâu dài.

16 tuổi có được tắm trắng

Thực ra không có lao lý nào về độ tuổi được phép tắm trắng, bạn chỉ cần có kinh tế tài chính và có nhu yếu làm trắng thì hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ tắm trắng ở bất kể độ tuổi nào .

Thế nhưng, theo nhận định và đánh giá của những chuyên viên da liễu :
16 tuổi là quá trình những bạn tuổi teen mở màn dậy thì cho nên vì thế có những biến hóa lớn về hormone và tâm sinh lí tạo nên những ảnh hưởng tác động xấu đi đến làn da. Cấu trúc da ở độ tuổi này rất khỏe nhưng triển khai xong chưa không thay đổi chưa thực sự tương thích để sử dụng liệu trình tắm trắng .
Để bảo đảm an toàn, tương thích nhất, bạn nên sử dụng liệu trình tắm trắng khi đạt độ tuổi 20 trở lên để tránh rủi ro tiềm ẩn da bị lão hóa sớm vì dưới độ tuổi này da vẫn còn trong quy trình tái tạo, những tác động ảnh hưởng vào da trong thời hạn này sẽ không tốt cho da, khiến da yếu hơn, nhạy cảm hơn .

Lời khuyên từ các chuyên gia cho những bạn đang trong độ tuổi 16

Ở độ tuổi 16 _ quy trình tiến độ dậy thì, những bạn cần chăm nom da cơ bản như sau :
– Các bạn bắt buộc phải bôi kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài và kem chống nắng phải có chỉ số từ SPF 35 PA + + / + + + trở lên .
– Về nhà, bạn cần tẩy trang -> rửa mặt phẳng sữa rửa mặt dịu nhẹ và triển khai 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi thực thi những bước dưỡng da tiếp theo để vô hiệu hết những bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa trên da để tránh bị mụn .
– Một tuần, những bạn cần tẩy da chết 2 lần để giúp tái tạo lại làn da và đàn hồi tốt .
– Chăm chỉ đắp mặt phẳng những công thức đến từ vạn vật thiên nhiên để bổ trợ những dưỡng chất thiết yếu cho da, giúp da ngày càng tươi tắn, trắng hồng. Với bạn nào có làn da quá dầu nhờn hay nổi mụn thì nên đắp những loại trái cây như : dưa leo, cà chua, …
– Sau quy trình làm sạch và cung cấp dưỡng chất, thì bạn nên góp vốn đầu tư một bộ chăm nom da cơ bản gồm có lọ nước hoa hồng ít cồn, một hộp kem có tính năng dưỡng ẩm là vừa đủ cho làn da còn non trẻ này. Các bạn nhớ dùng trước khi đi ngủ để da luôn đủ ẩm và được nuôi dưỡng trong suốt cả đêm nhé !
– Về chính sách dinh dưỡng : Các bạn hãy lên cho mình lộ trình ẩm thực ăn uống rất đầy đủ dưỡng chất, nghỉ ngơi hài hòa và hợp lý để khung hình được tăng trưởng một cách tổng lực cả về chiều cao cũng như làn da của bạn .

– Ngủ đủ giấc 8h/ngày và thức dậy sớm để có nhiều thời gian rèn luyện sức khỏe vì vậy không nên thức quá khuya.

– Giữ ý thức tự do, vui tươi, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, stress bằng những bài tập thể dục như : thiền, yoga, aerobic, đi bộ, bấm huyệt, …
– Muốn làn da căng tràn, mịn màng, đủ ẩm hãy uống tối thiểu 2 lít nước / ngày .
TAG : cách dùng cách dùng