Xem Tử Vi Trọn Đời Sinh Năm 1925 Năm Nay Bao Nhiêu Tuổi Ất Sửu 1925

Sinh năm 1925 mệnh gì? Những người sinh năm 1925 là tuổi con gì? Sinh mệnh của họ ra sao, tuổi Ất Sửu sinh năm 1925 thì hợp với màu sắc gì nhất, hợp hướng nào và những con số nào… Hãy cùng xem tất cả trong bài viết này nhé.Sinh năm 1925 mệnh gì ? Những người sinh năm 1925 là tuổi con gì ? Sinh mệnh của họ ra sao, tuổi Ất Sửu sinh năm 1925 thì hợp với sắc tố gì nhất, hợp hướng nào và những số lượng nào … Hãy cùng xem toàn bộ trong bài viết này nhé .Bạn đang xem : Sinh năm 1925 năm nay bao nhiêu tuổi
*

Sinh năm 1925 mệnh gì? hợp màu gì và hướng nào?

michael-shanks.com

1. Sinh năm 1925 tuổi gì?

Sinh năm 1925 là tuổi con TrâuNăm sinh âm lịch : Ất SửuThiên can : ẤtTương hợp: CanhTương hình: Kỷ, TânTương hợp : CanhTương hình : Kỷ, TânĐịa chi : SửuCác tuổi thuộc tam hợp: Tỵ – Dậu – SửuCác tuổi thuộctứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – MùiCác tuổi thuộc tam hợp : Tỵ – Dậu – SửuCác tuổi thuộctứ hành xung : Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

2.Sinh năm1925 mệnh gì?

Mệnh : Kim – Hải Trung Kim – Vàng trong biểnTương sinh với mệnh:Thủy, ThổTương khắc với mệnh: Mộc, HỏaTương sinh với mệnh : Thủy, ThổTương khắc với mệnh : Mộc, Hỏa

3. Xem màu mang lại may mắn cho năm sinh 1925

Màu sắc hợp :Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.Màu bản mệnh : Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim. Màu tương sinh : Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ .

Màu kiêng kỵ: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

4. Xem cung mệnh của năm sinh 1925

Nam mạng: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh.Nữ mạng: Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh.Nam mạng : Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh. Nữ mạng : Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh .

5. Xem con số tốt cho năm sinh 1925

Nam mạng hợp các số: 6, 7, 8.Nữ mạng hợp các số: 3, 4, 9.Nam mạng hợp những số : 6, 7, 8. Nữ mạng hợp những số : 3, 4, 9 .

6. Xem hướng tốt xấu cho năm sinh 1925

Nam mạng :Hướng tốt: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị).Hướng xấu: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát).Hướng tốt : Tây ( Sinh Khí ) – Tây Nam ( Phúc Đức ) – Đông Bắc ( Thiên Y ) – Tây Bắc ( Phục Vị ). Hướng xấu : Nam ( Tuyệt Mệnh ) – Đông ( Ngũ Quỷ ) – Đông Nam ( Họa Hại ) – Bắc ( Lục Sát ) .Xem thêm :Nữ mạng :Hướng tốt: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị).Hướng xấu: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát).Hướng tốt : Đông ( Sinh Khí ) – Bắc ( Phúc Đức ) – Đông Nam ( Thiên Y ) – Nam ( Phục Vị ). Hướng xấu : Tây Bắc ( Tuyệt Mệnh ) – Tây ( Ngũ Quỷ ) – Đông bắc ( Họa Hại ) – Tây Nam ( Lục Sát ) .

7. Xem tuổi hợp, kỵ cho năm sinh 1925

Nam mạng :Các tuổi tốt cho công việc làm ăn: Ất Sửu, Mậu Thìn, và Tân Mùi.Các tuổi hợp trong hôn nhân: Ất Sửu, Mậu Thìn, Tân Mùi, Đinh Sửu, Quý Mùi, Kỷ Mùi.Không nên cùng làm ăn hay kết hôn với các tuổi: Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Nhâm Tuất và Canh Thân.Các tuổi tốt cho việc làm làm ăn : Ất Sửu, Mậu Thìn, và Tân Mùi. Các tuổi hợp trong hôn nhân gia đình : Ất Sửu, Mậu Thìn, Tân Mùi, Đinh Sửu, Quý Mùi, Kỷ Mùi. Không nên cùng làm ăn hay kết hôn với những tuổi : Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Nhâm Tuất và Canh Thân .Nữ mạng :Các tuổi tốt cho công việc làm ăn: Ất Sửu đồng tuổi, Mậu Thìn và Tân Mùi.Các tuổi hợp trong hôn nhân g: Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Tân Mùi.Không nên cùng làm ăn hay kết hôn với các tuổi: Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Nhâm Tuất, Canh Thân.

Các tuổi tốt cho công việc làm ăn: Ất Sửu đồng tuổi, Mậu Thìn và Tân Mùi.Các tuổi hợp trong hôn nhân g: Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Tân Mùi.Không nên cùng làm ăn hay kết hôn với các tuổi: Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Nhâm Tuất, Canh Thân.

8. Tổng quan về tuổi Ất Sửusinh năm 1925

Tuổi Ất Sửu là những người thao tác siêng năng, chịu khó và không ngừng cố gắng nỗ lực, nỗ lực. Khi đã đặt ra tiềm năng, họ nỗ lực phấn đấu đến cùng. Một khi chưa đạt được tác dụng như mong ước, họ sẽ không khi nào bỏ cuộc. Những người này thậm trí không cho phép mình chìm vào đời sống an nhàn, tận hưởng. Khi người khác nghỉ ngơi, họ vẫn liên tục thao tác với kỳ vọng sự nỗ lực của mình sẽ được đền đáp một cách xứng danh .Cuộc đờiẤt Sửucó nhiều dịch chuyển, đổi khác. Dù đã có một đời sống sung sướng, không thay đổi nhưng sóng gió hoàn toàn có thể ập đến bất kể khi nào. Điều đó không quá lo ngại khi Ất Sửu có năng lực thích ứng nhanh với mọi thực trạng. Dù trong tình thế nào, họ cũng thuận tiện làm chủ được đời sống của mình .