Cây phong thủy tuổi Tuất giúp mang lại may mắn, tài lộc

Cây phong thủy tuổi Tuất giúp mang lại may mắn, tài lộc

Nhu cầu lựa chọn cây để bàn được nhiều chủ đầu tư yêu thích. Mọi người đều muốn một cái cây phù hợp với tính cách của họ. Năm con chó được đưa ra trong bài viết sau đây. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy một loại cây phù hợp cho năm con chó…

1. Đôi nét về người tuổi Tuất – Cây phong thủy tuổi Tuất

Những người sinh năm Tuất rất ngay thẳng, trung thực, thẳng thắn và đầy ý nghĩa công lý. Họ luôn coi trọng sự công bằng, trung thực và chân thành, thích bênh vực kẻ yếu, thích lắng nghe người khác và sẵn sàng chia sẻ nỗi buồn của chính mình.

Chính vì vậy, những người tuổi Tuất luôn biết cách sống chan hòa với mọi người..Người tuổi Tuất có tài vận ổn định vì họ hiểu giá trị của đồng tiền. Vì vậy, họ thường không tiêu tiền một cách xa hoa. Nếu gia chủ tuổi Tuất đặt một hũ vàng bạc trong phòng khách sẽ giúp tích tụ nhiều của cải, nắm bắt cơ hội nhanh hơn..

Hình ảnh: Cây phong thủy tuổi Tuất

Những người sinh năm Tuất không thể bỏ qua sự bất công khi đối mặt với nó, nhưng có xu hướng tức giận và mất bình tĩnh. Nhưng khi cơn giận qua đi, họ cũng nhanh chóng bình tĩnh lại. Đồng thời, những người sinh năm Tuất không ghen tị hay hoài nghi..Người tuổi Tuất có các năm sinh: 1958 (Mậu Tuất), 1970 (Canh Tuất), 1982 (Nhất Tuất), 1994 (Giáp Tuất), 2006 (Bính Tuất). Để chọn cây cảnh phong thủy cho tuổi Tuất, bạn có thể dựa vào yếu tố ngũ hành tương sinh, tương khắc và xác định màu sắc cây cảnh theo mệnh của từng chủ hộ..

2. Cây phong thủy tuổi Tuất

2.1. Tuổi Mậu Tuất

Người tuổi Tuất sinh năm 1958 thuộc mệnh Mộc. Theo quy luật tương sinh, tương khắc của ngũ hành, người mệnh mộc sẽ hợp với các màu sắc của mệnh thủy và mệnh thủy là xanh nước biển, xám và đen. Trong đó cây cảnh để bàn hợp nhất với tuổi Tuất có màu xanh lá cây, đại diện cho yếu tố Mộc..

Hình ảnh: Cây vạn niên thanh

Một số loại cây phong thủy hợp tuổi Mậu Tuất là: Cây Ngọc Bích, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Trường Sinh, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Cây Vạn Niên Thanh, Cây Ngũ Gia Bì, Cây Kim Ngân, Sen Đá Nâu….

Ngoài ra thì bạn cũng nên tránh lựa chọn các loại cây cảnh có màu trắng thuộc Kim do mệnh Kim lại khắc Mộc. Bên cạnh các màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa vì Mộc sinh Hỏa bất lợi cho Mộc sẽ làm cho tài giản tiêu tán, đường công danh lụi bại. .

2.2. Tuổi Canh Tuất – Cây phong thủy tuổi Tuất

Theo phong thủy, những người sinh năm Canh Tuất 1970 thuộc mệnh Kim. Trong ngũ hành tương sinh tương khắc, người tuổi này rất hợp với màu vàng, nâu đất hoặc trắng. Vì màu nâu là thổ, thổ là kim, trắng là kim nên những màu này rất hợp với tuổi Tuất..

Hình ảnh: Cây xương rồng - Cây phong thủy tuổi Tuất

Theo phong thủy, những người sinh năm Canh Tuất 1970 thuộc mệnh Kim. Trong ngũ hành tương sinh tương khắc, người tuổi này rất hợp với màu vàng, nâu đất hoặc trắng. Vì màu nâu là thổ, thổ là kim, trắng là kim nên những màu này rất hợp với tuổi Tuất..

2.3. Tuổi Nhâm Tuất – Cây phong thủy tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sinh năm 1982 thuộc mệnh Thủy. Vì vậy, gia chủ nên chọn trồng cây phong thủy tuổi Nhâm Tuất 1982, và nên chọn cây cảnh có màu trắng, xanh, đen là hợp với mệnh Thủy. Vì màu trắng thuộc Kim, mà Kim sinh Thủy nên rất tốt cho người tuổi Tuất..

Hình ảnh: Cây kim ngân

Các loại cây phong thủy hợp với tuổi Nhâm Tuất là: cây kim tiền, cây lưỡi hổ, cây lan ý, cây cung vàng (cây ngọc ngân), cây lan ý (cây tơ nhện), cây tùng (như thủy trúc, đồng bằng lai, đồng Lại Hân)..Bạn cũng nên tránh mua hoặc trồng các loại cây có màu vàng hoặc nâu. Vì những màu đó thuộc hành Thổ mà Thủy bị khắc, sẽ không tốt cho công việc làm ăn của gia chủ, công danh và sự nghiệp sẽ bị cản trở..

2.4. Tuổi Giáp Tuất – Cây phong thủy tuổi Tuất

Hình ảnh: Cây bạch mã hoàng tử

Người sinh năm 1994 thuộc mệnh Hỏa trong phong thủy. Vì vậy, những loại cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím và các màu khác sẽ là những lựa chọn phù hợp nhất cho gia chủ tuổi Tuất, giúp tăng thêm may mắn..

Một số mẫu cây phù hợp với tuổi chó như: cây kim ngân lượng, cây kim ngân thiên, cây bạch mã hoàng tử, cây phú quý, cây bách hợp, cây đa đỏ, vạn lộc,…..

2.5. Tuổi Bính Tuất – Cây phong thủy tuổi Tuất

Người tuổi Bính Tuất sinh năm 2006 thuộc mệnh Thổ. Trong ngũ hành, hỏa sinh thổ nên tốt nhất nên trồng các loại cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành hỏa hoặc màu nâu, vàng thuộc hành thổ. Vì những màu đó sẽ giúp gia chủ tuổi Bính Tuất có được sự thịnh vượng, hạnh phúc..

Hình ảnh: Cây dứa cảnh nến - Cây phong thủy tuổi Tuất

Những loại cây phong thủy phù hợp với tuổi Tuất như cây lưỡi gà, cây mã đề, cây phát tài, sen đá nâu… hoặc chọn những loại cây tương sinh mệnh hỏa như lan, phong. Lộc, Cây Kim Tiền (Cây Ngọc Ngân)… sẽ mang lại nhiều may mắn và phú quý..

Ngoài ra, người tuổi Tuất cần tránh xa các loại cây cảnh có màu xanh thuộc mệnh Mộc. Còn màu trắng thuộc về vàng, để không làm tổn hao tài lộc, ảnh hưởng đến kinh tế gia đình. Ngoài ra, không nên trồng các loại cây có màu xanh lam, nâu, đen vì theo phong thủy, màu này tương khắc với tài lộc của người tuổi Giáp Tuất và sẽ gây thất thoát tiền bạc..

Với những chia sẻ trên đây về cách chọn cây cảnh hợp phong thủy cho năm Mậu Tuất, KataHome hi vọng bạn có thể tìm được cho mình loại cây phù hợp..Cảm ơn bạn, cảm ơn bạn đã đọc!..